• เปิดดู
    509
บ้านชลสุวรรณ (ปิดชั่วคราว)

บ้านชลสุวรรณ สปาไทยแท้ศาสตร์แห่งการพักผ่อนที่แท้จริงของเชียงราย เกิดขึ้นจากแนวคิดของ "คุณปุ้ย-กนกวรรณ และคุณเมย์สุชล ปัญญาฟู" เจ้าของ "บ้านชลสุวรรณ" ที่มองเห็นคุณค่าของภูมิปัญญาชาวบ้าน ในการเลือกใช้สมุนไพรโบราณ บวกกับความรู้ ความสนใจและประสบการณ์ที่ยาวนานด้านสปา จึงทำให้ความฝันของคุณปุ้ยที่ต้องการให้คนทั่วไปได้สัมผัสกับสปาที่มีคุณภาพที่เป็นศาสตร์ของการผ่อนคลายที่แท้จริงทั้งผลิตภัณฑ์และการบริการที่มีมาตรฐานเทียบเท่ามาตรฐานระดับโรงแรมห้าดาว บ้านชลสุวรรณตั้งอยู่บนเนื้อที่ 300 ตารางวา ในซอย 18 มิถุนา ใจกลางเมืองเชียงราย โดยมีสถาปัตยกรรมแบบล้านนาประยุกต์ ตามแบบสมัยรัชกาลที่ 5 ตกแต่งภายในด้วยบายศรีสู่ขวัญ ดอกไม้ และสมุนไพรไทย ทำให้ภายในบ้านอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมจากธรรมชาติ ทำให้ผู้มาใช้บริการรู้สึกผ่อนคลายตั้งแต่ก้าวเข้าสู่บ้านชลสุวรรณ
สำหรับโปรแกรมที่มีให้บริการก็มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งนวดแผนไทย นวดสปาอโรม่า ขัดผิว อาบน้ำแร่ แช่น้ำนม นวดประคบสมุนไพร "หม้อเกลืออบ" ศาสตร์ดั้งเดิมที่บ้านชลสุวรรณเลือก นอกจากการนวดสปาและการบำบัดต่างๆ ที่เราคุ้นเคยกันดีแล้ว สิ่งที่ทำให้สปาของบ้านชลสุวรรณแตกต่างคือการใช้หม้อเกลือสะตุ ซึ่งคุณปุ้ยเลือกใช้แทนลูกประคบที่ใช้กันโดยทั่วไป การใช้เกลือสะตุให้ได้ผลนั้น เคล็ดลับสำคัญอยู่ที่วิธีการสะตุและการเลือกใช้สมุนไพรไทย โดยคุณปุ้ยได้ใช้ความรู้ด้านสมุนไพรที่มีอยู่และศึกษาเพิ่มเติมมาโดยตลอด ดังนั้นเกลือสะตุของบ้านชลสุวรรณจะมีสูตรเฉพาะที่รักษากลิ่นสมุนไพรได้ยาวนานในการบำบัดแต่ละครั้ง จึงรับประกันได้ว่าเกลือสะตุของที่นี่มีความพิเศษกว่า
 
นอกจากนี้ยังมีบริการอาหารเพื่อสุขภาพ รสชาติเฉพาะของบ้านชลสุวรรณ รวมไปถึงมีน้ำผลไม้ดีท็อกซ์ ที่มีให้เลือกถึง 4 รส ซึ่งมีวิธีการทำแตกต่างจากสูตรดีท็อกซ์ทั่วไปอีกเช่นกัน และขนมหวานของที่นี่ใช้ขนมไทยทั้งหมด เรียกได้ว่าตลอดเวลาที่อยู่บ้านชลสุวรรณ เราจะได้รับการดูแลตั้งแต่ภายนอกจนถึงการบำบัดภายในเลยทีเดียว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :: ถนน 18 มิถุนา ต.รอบเวียง อ.เมืองเชียงราย

โทร / แฟ็กซ์ :: 081-0259566

โฮมเพจ / เว็บไซต์ ::