• เปิดดู
    1,087
สวนสาธารณะเกาะลอย...สถานที่ออกกำลังกายที่สวยที่สุดอีกแห่งหนึ่งในเมืองเชียงราย...

สวนสาธารณะเกาะลอย ชุมชนเกาะลอย (ติดแม่น้ำกก) อ.เมือง จ.เชียงราย หลายท่านอาจจะยังไม่เคยรู้ว่า ในตัวเมืองเชียงรายของเรามีสถานที่ออกกำลังกายที่สวยที่สุดอีกแห่งหนึ่ง เมื่อท่านได้ย่างเข้าสู่ประตูของสวนสาธารณะแห่งนี้ จะสัมผัสได้ถึงความร่มรื่น และบรรยากาศที่แสนสบาย เดินรับลมเล่นพร้อมกับชมวิวของแม่น้ำกก ในสวนสาธารณะแห่งนี้ สามารถออกกำลังกายได้หลากหลายประเภทซึ่งมีทั้ง สนามเด็กเล่น สนามเปตอง สนามแบทมินตัน สนามเทนนิส สนามเซปักตระก้อ สนามบาส และยังมีลานกว้างไว้สำหรับจัดกิจกรรมกีฬาต่างๆ ที่เทศบาลหรือเยาวชนจังหวัดเชียงรายจัดขึ้นเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์และมิตรภาพ

นอกจากนี้ท่านยังสามารถเดินจ๊อกกิ้ง หรือขี่จักรยานเลียบลำน้ำกกไปตามถนนเพื่อรับอากาศที่บริสุทธิ์ เมื่อมองจากสวนสาธารณะเกาะลอยแล้ว ฝั่งตรงข้ามจะเป็นโรงแรมเอสบี มองเห็นดอยกองข้าว และสามารถมองเห็นสะพานแม่น้ำกก นอกจากนี้สวนสาธารณะเกาะลอยยังมีอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงห้องน้ำ จำนวน 2 หลัง ไว้คอยบริการทุกท่านที่มาเยือนอีกด้วย ซึ่งเปิดให้บริการ  เวลา 05.00 - 21.00 น.ทุกวัน

การเดินทาง ไปทางโรงแรมเดอะเลเจ้นด์ พอเจอสามแยก (เลี้ยวขวาจะไปเดอะเลเจ้นด์) ให้เลี้ยวซ้ายไปอีกประมาณ 300 เมตร จะเจอประตูทางเข้าสวนสาธารณะเกาะลอย ซึ่งจะอยู่ติดกับแม่น้ำกก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :: เทศบาลนครเชียงราย อ.เมือง จ.เชียงราย

โทร / แฟ็กซ์ :: 053-711334, 053-717660(เทศบาลนครเชียงราย)

โฮมเพจ / เว็บไซต์ :: http://www.chiangraicity.go.th