ประกาศเมื่อ 14 พฤศจิกายน 2566 เปิดดู 1366 ครั้ง ย้อนกลับ พิมพ์
ประชุมคณะกรรมการฝ่ายวิชาการและสร้างการรับรู้และที่เกี่ยวข้อง งานมหกรรมศิลปะร่วมสมัยนานาชาติ จังหวัดเชียงราย ครั้งที่ 1/2567


 

 

 

 

 

 

 

วันที่ 14 พฤศจิกายน 2566
          เวลา 09.30 น. นายเสริฐ ไชยยานันตา ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการฝ่ายวิชาการและสร้างการรับรู้และที่เกี่ยวข้อง งานมหกรรมศิลปะร่วมสมัยนานาชาติ จังหวัดเชียงราย ครั้งที่ 1/2567 ณ ห้องประชุมสักทอง โรงแรมทีคการ์เด้นท์ รีสอร์ทแอนด์สปา อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย โดยมีนางสุภาพรรณ หมั่นเจริญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ประธานคณะกรรมการฝ่ายวิชาการและสร้างการรับรู้ เป็นประธานการประชุมฯ
          เพื่อให้การจัดงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อยตามวัตถุประสงค์ จึงได้มีการประชุมหารือคณะกรรมการฝ่ายวิชาการและสร้างสร้างการรับรู้ โดยมี นายพิสันต์ จันทร์ศิลป์ วัฒนธรรมจังหวัดเชียงราย อาจารย์สุวิทย์ ใจป้อม นายกสมาคมขัวศิลปะ ตลอดจนหัวหน้าส่วนราชการ นายอำเภอ ผู้แทนนายอำเภอ ทั้ง 18 อำเภอ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และกลุ่มศิลปินเชียงราย เข้าร่วมประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าการประชาสัมพันธ์ การสร้างการรับรู้และความพร้อมการจัดมหกรรมศิลปะร่วมสมัยนานาชาติ Thailand Biennale, Chiang Rai 2023 โดยเฉพาะศิลปินที่จัดแสดงผลงาน สถานที่สำหรับการจัดแสดงผลงานและกิจกรรมที่จัดแสดง รวมถึงพิธีเปิดแสดงสร้างสรรค์ผลงานและขบวน ริ้วขบวนศิลปะร่วมสมัย “เปิดเชียงราย เปิดโลก 18 อำเภอ” Thailand Biennale, Chiang Rai 2023 พิธีเปิดตัวศิลปิน 20 คนรอบสุดท้าย ณ โรงแรมแสนโฮเทล พร้อมข้อเสนอแนะด้านชิ้นงานศิลปะที่จัดแสดง และความเหมาะสมของพื้นที่จัดแสดงให้มีความสอดคล้องกับเป้าหมายของโครงการและขนบธรรมเนียม ประเพณี ความเชื่อ อัตลักษ์ทางวัฒนธรรมของพื้นที่ โดยมีกำหนดจัดกิจกรรมสร้างการรับรู้การจัดงานฯ ผ่านผลงานศิลปะและขบวนพาเหรด 18 อำเภอ โดยกำหนดจัดขบวนพาเหรดสร้างการรับรู้ฯ ในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 66 นี้ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ที่บริเวณหอนาฬิกา อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย อีกด้วย